Ấn phẩm brochure được biết đến là một trong những yếu tố tiếp thị kinh doanh của mỗi công ty hay doanh nghiệp, chủ yếu là bản chi tiết thông...

Làm thế nào để tạo một brochure kinh doanh hiệu quả

Ấn phẩm brochure được biết đến là một trong những yếu tố tiếp thị kinh doanh của mỗi công ty hay doanh nghiệp, chủ yếu là bản chi tiết thông tin sản phẩm dịch vụ của một đơn vị kinh doanh in dưới dạng quyển sổ nhỏ mà bạn có thể phát hoặc gửi cho khách hàng tiềm năng. Có rất nhiều định dạng cho một cuốn sách nhỏ và nhiều phương pháp tiếp cận thiết kế in brochure giá rẻ tphcm. Tuy nhiên, bất kể định dạng và thiết kế nào bạn chọn cho tài liệu brochure quảng cáo của bạn, mục tiêu của bạn là hướng dẫn khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn.

Chọn các yếu tố chuyên đề phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Chúng bao gồm một chủ đề rộng, màu sắc và sự xuất hiện của tài liệu quảng cáo. Nếu doanh nghiệp của bạn có bảng màu, hãy thiết kế tài liệu quảng cáo của bạn để phù hợp. Ví dụ, một cuốn sách in brochure nhỏ màu sắc sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng lựa chọn một món đồ trong cửa hàng đồ chơi, nhưng đây không dành cho một công ty luật.

Thiết kế mặt trước để bắt mắt


Khi thiết kế brochure cho một doanh nghiệp bao gồm logo và tên doanh nghiệp, phương châm kinh doanh hoặc tuyên bố sứ mệnh của bạn và hình ảnh hoặc hình ảnh hấp dẫn. Không đưa quá nhiều thông tin vào bảng điều khiển này. Bảng điều khiển phía trước được sử dụng để giúp mọi người lấy tài liệu của bạn và mở nó.
Đưa thông tin liên lạc, chỉ đường hoặc bản đồ trên bảng mặt sau brochure. Điều này giúp mọi người dễ dàng tìm thấy vị trí doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn.

Xem thêm: Cơ sở in Catalogue chất lượng Trí Phát

Chọn một chủ đề cho mỗi trang brochure

Một số chủ đề mẫu in brochure bao gồm mô tả về các sản phẩm khác nhau, lịch sử công ty, đóng góp của công ty vào hoạt động từ thiện, lời chứng thực của khách hàng hoặc danh sách các câu hỏi thường gặp.

Gọi một hành động cho ít nhất một trang brochure

Đây thường là một hoặc hai câu hướng dẫn người đọc phải làm gì tiếp theo hoặc nó có thể là phiếu giảm giá hoặc phiếu mua hàng khác. Lời kêu gọi hành động trên một trang in brochure là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc tiếp thị tốt.
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm in catalogue của công ty chúng tôi tại đây.

0 nhận xét: