Mẫu in catalogue đẹp của Trí Phát Các mẫu in nhanh Catalogue ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các chiến lược marketing, quảng bá...

Cơ sở in Catalogue chất lượng Trí Phát

Mẫu in catalogue đẹp của Trí Phát

Các mẫu in nhanh Catalogue ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm mới của các công ty. Và trong đó, cơ sở in bao bì giấy Trí Phát là cơ sở in được các khách hàng tin tưởng lựa chọn để đặt in các cuốn Catalogue giới thiệu sản phẩm.

1. Nhu cầu sử dụng Catalogue của các doanh nghiệp.



Khi các doanh nghiệp tung ra thị trường các loại sản phẩm mới thì cần phải đẩy nhanh việc quảng cáo sản phẩm đó tới các đối tượng khách hàng một cách toàn diện và sâu rộng. Chính vì vậy, các công cụ quảng cáo mang tính tuyên truyền rộng rãi đều được huy động trong các chiến dịch PR này.

Catalogue là một hình thức quảng cáo bao gồm nhiều tờ rơi quảng cáo tập hợp lại với nhau dưới dạng một cuốn sách tranh ảnh giới thiệu về sản phẩm. Trong cuốn Catalogue này bao gồm 2 phần : nội dung và hình ảnh.



Phần nội dung là các thông tin về sản phẩm như: tên gọi, cấu hình, thông số kĩ thuật, thành phần ,công dụng,.. của sản phẩm và phần hình ảnh bao gồm các hình ảnh thực tế về sản phẩm nhằm cung cấp cho các khách hàng cái nhìn tổng quát và toàn diện về sản phẩm.

Chính vì vậy, tại các buổi lễ ra mắt sản phẩm mới hay tại các showroom trưng bày sản phẩm, khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp các cuốn Catalogue được phát miễn phí tới các khách hàng tiềm năng.

2. Công ty in Trí Phát - cơ sở in Catalogue chất lượng.


Chính vì có vai trò quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm mới nên việc in ấn Catalogue có chất lượng cao là việc làm hết sức cần thiết và quan trọng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp đòi hỏi rất cao về cơ sở in Catalogue.

Công ty in bao bì Trí Phát là một trong số rất ít các cơ sở in ấn có khả năng đáp ứng được hoàn toàn và hoàn hảo các yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp vào mẫu in Catalogue. Không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế, cách lựa chọn hình ảnh, đoạn thông tin in trên Catalogue mà cách sắp xếp bố cục, chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn in hộp giấy đựng bánh kem quý khách có thể tham khảo theo link trên.



0 nhận xét: