Các chuyên gia của chúng tôi là các chuyên gia về lập kế hoạch và thiết lập tài liệu. Chúng tôi cung cấp cho bạn xác minh thích hợp để xác ...

Qúa trình chuẩn bị in túi giấy tùy chỉnh cho sản phẩm của bạn

Các chuyên gia của chúng tôi là các chuyên gia về lập kế hoạch và thiết lập tài liệu. Chúng tôi cung cấp cho bạn xác minh thích hợp để xác nhận thiết kế in túi giấy hcm phù hợp sản phẩm dịch vụ của bạn. Sau khi bạn chuyển các tệp tin của mình, các chuyên gia chuẩn bị sẵn sàng của chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin của bạn và cho thấy có thể cần thay đổi hoặc điều chỉnh để đáp ứng được yêu cầu của bạn cho kiểu thiết kế túi giấy. Chúng tôi là một trong số rất ít các tổ chức in ấn chất lượng cao hoàn chỉnh nhất cho bạn.
in túi giấy tuỳ chỉnh

Chi phí in túi giấy:

Khoản phí cho việc in túi giấy cho các hộp in ngay lập tức do đang cần gấp thì sẽ có chi phí cao hơn so với thông thường, tùy thuộc vào khoảng của thùng chứa. Thêm các hình ảnh màu sắc bắt mắt vào thiết kế khi in túi giấy vào hộp tuỳ chỉnh của bạn thường có chi phí không chính xác như nhiều người mong đợi. Với in số lượng lớn thì chi phí sẽ thấp hơn so với số lượng ít.

Thời gian dẫn cho in túi giấy tùy chỉnh:

Liên lạc với chúng tôi để thảo luận về chính xác thời gian phân bổ để nhận in túi giấy của bạn. Hầu hết các yêu cầu thiết kế túi giấy có thể được tạo ra bên trong 8-10 ngày làm việc sau khi chứng thực mỹ thuật.

Tất cả các hình dạng và kích cỡ:

Bạn có thể hoàn toàn đặt ra lợi nhuận bởi khả năng và túi giấy như là một lựa chọn tương phản để các đơn vị sắp xếp các kho dự trữ đáng kể. In túi giấy tùy chỉnh có thể truy cập trong tất cả các hình dạng và kích cỡ. Thiết kế túi giấy tùy chỉnh được làm bằng chất liệu cứng có thể chịu được vết xước. Tại công ty in ấn chúng tôi có đầy đủ lựa chọn về kích cỡ cho tất cả các sản phẩm phù hợp với sản phẩm của bạn.
dịch vụ in túi giấy hcm


Khi bạn đang đứng trước lựa chọn in túi giấy cho sản phẩm của mình hãy đến với công ty chúng tôi để được hỗ trợ tất cả mọi thứ, bạn sẽ không còn lo lắng quá nhiều. Tại đây bạn sẽ nhận được sản phẩm in ấn chất lượng cao đi kèm với đó là chi phí in ấn là thấp giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Xem thêm:

0 nhận xét: