Chiếc túi giấy đựng giấy đã có mặt từ những năm 1800, nhưng hiện nay chúng đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì các nhà bán lẻ trên khắp ...

In túi giấy có thể tái chế, phân hủy sinh học và thân thiện môi trường

Chiếc túi giấy đựng giấy đã có mặt từ những năm 1800, nhưng hiện nay chúng đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì các nhà bán lẻ trên khắp Việt Nam và thế giới. Loại bỏ túi  nhựa của họ để ủng hộ một giải pháp đóng gói với túi giấy có thể tái chế , dễ phân huỷ và thân thiện với môi trường .

Lý do bạn nên sử dụng bao bì giấy cho doanh nghiệp của mình:

Được làm bằng giấy chất lượng tốt nhất từ ​​các nguồn bền vững và có sẵn trong một số hình dạng, phong cách và kiểu dáng, in túi giấy hcm của ngày hôm nay hoàn hảo cho tất cả các cửa hàng bán lẻ, có thể là cửa hiệu thờ trang, cửa hàng kiểu mẫu, phòng trưng bày hoặc triển lãm và vì chúng phù hợp để sử dụng với bất kỳ sản phẩm nào, chúng cung cấp giải pháp đóng gói lý tưởng cho các nhà bán lẻ bán hàng hoá đa dạng.
dịch vụ in túi giấy cao cấp

Nhiều túi giấy thân thiện với môi trường hơn, in túi giấy của chúng tôi được thiết kế theo yêu cầu có thể tái sử dụng, tái chế và tự hủy phân hủy tự nhiên, do đó khách hàng của bạn có thể sử dụng chúng nhiều lần, quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong quá trình, trước khi gửi chúng đến nhà máy tái chế ... nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có sự thỏa hiệp về thiết kế.

Lợi ích khi thiết kế túi giấy cho doanh nghiệp bạn:

Các tùy chọn gần như vô tận khi thiết kế in túi giấy chuyên dụng của bạn, bạn có thể chọn từ nhiều loại vật liệu giấy, một số loại mặt nạ, chẳng hạn như túi xách giấy xử lý bằng sợi dây , túi giấy xử lý bằng tay và túi xách tay cầm ruy băng túi, và lựa chọn các quy trình in để làm nổi bật logo công ty của bạn, tên của thương hiệu của bạn, và các chi tiết về các dịch vụ bạn cung cấp.
công ty in túi giấy giá rẻ

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một loạt các túi giấy độc đáo sẽ nổi bật trên thị trường quốc tế, nâng cao hồ sơ công ty và quảng bá thương hiệu của bạn, đồng thời cung cấp cho khách hàng của bạn giải pháp đóng gói vô cùng tiện lợi và túi vận chuyển bằng giấy được trực tiếp tại cơ sở của chúng tôi ở tphcm, chúng tôi có thể phân phối các túi giấy mang nhãn hiệu của bạn trong thời gian không ngắn.

Nếu bạn muốn có thông tin về quy trình sản xuất in túi giấy của chúng tôi, bạn có thể đọc hoặc đăng bài blog về quy trình sản xuất túi giấy sang trọng .
Xem thêm: 

0 nhận xét: