Từ lâu, việc trang trí tủ lạnh bằng decal dán đã không còn là điều quá mới mẻ trong mọi gia đình. Decal dán giá rẻ (xem chi tiết tại https:...

Làm mới không gian nhà bếp bằng decal dán tủ lạnh

Từ lâu, việc trang trí tủ lạnh bằng decal dán đã không còn là điều quá mới mẻ trong mọi gia đình. Decal dán giá rẻ (xem chi tiết tại https://insacmau.com/san-pham/in-decal/ ) sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn nếu muốn làm mới không gian nhà bếp của mình hay đơn giản là những chiếc tủ lạnh. Bạn có thể hô biến nó chỉ trong vòng vài phút. Sau thời gian thì dường như không có vật dụng gì nào giữ được màu lâu cả, nếu bạn muốn trải nghiệm và làm mới thì hãy thử bắt tay vào trang trí thôi nào. Đảm bảo bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt trước và sau khi đấy. 

decal dán tủ lạnh độc đáo


Decal dán tủ lạnh là gì?

Decal dán kính tủ lạnh là loại decal trang trí cũng mới xuất hiện nhưng nhận được sự đón nhận của khá nhiều khách hàng.


Decal dán kính tủ lạnh là những hình ảnh được in trên những chất liệu giấy dày, bóng, có phủ lớp keo phía dưới. Khi tiến hành dán thì ta bóc lớp giấy bóng bên ngoài ra rồi ốp lớp keo lên mặt tủ lạnh.


Với nhiều gam màu sắc khác nhau chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn gam màu phù hợp với cá tính của mình tạo nên điểm nhấn cho gian bếp, làm mới cho chiếc tủ lạnh của mình.


Trên các mẫu decal dán tủ lạnh có thể in nhiều hình ảnh đơn giản như cây cối, đồ ăn, hoa quả,…để cho bạn thỏa sức lựa chọn.


Những ưu điểm của decal tủ lạnh:


  • Không thấm nước, có thể sử dụng được lâu.

  • Có thể tháo gỡ dễ dàng.

  • Bề mặt bóng dễ dàng lau chùi.

  • Có nhiều hình ảnh mẫu mã đẹp mắt.


Những loại decal dán tủ lạnh


Khác với các loại vật dụng khác, để trang trí chiếc tủ lạnh xinh xắn nhà bạn, bạn có thể sử dụng những tấm decal dán tủ lạnh, bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh đẹp mắt, màu sắc phù hợp với kiến trúc phòng bếp, dán decal lên tủ lạnh là một trong những cách làm chiếc tủ lạnh tưởng chừng chỉ dùng để bảo quản đồ trở thành tâm điểm cho mọi chú ý trong gian bếp nhà bạn.


Ngoài ra với những mảng in tem dán kích thước lớn mang phong cảnh, thiên nhiên, họa tiết lá cành, hay hình ảnh một chú mèo kitty nằm dài sẽ làm căn bếp nhà bạn bừng sáng, tạo không gian đầm ấm, là nơi truyền cảm hứng cho bạn muốn vào bếp mỗi ngày, làm căn bếp nhỏ nhà bạn luôn ngập tiếng cười, vui tươi. Sử dụng những tấm decal dán cửa kính mỏng này tô điểm cho chiếc tủ lạnh thì còn điều gì hấp dẫn hơn nữa phải không nào.


Tuy nhiên chất liệu chính, decal nam châm dẻo mới là sự lựa chọn thông minh nhất để dán lên tủ lạnh. Khác với decal thông thường như decal dán tủ lạnh, decal dán kính, khi dán vào vật gì đó, bóc ra là hư luôn decal nên chỉ có thể dùng decal 1 lần, và nhiều khi làm tróc sơn, dính keo vào vật dụng. Còn decal nam châm dẻo thì bạn có thể dán vào vật dụng rồi bóc ra, dán sang chỗ khác hay vật dụng khác không giới hạn, cũng không để lại keo hay dấu vết. 


Cấu tạo của decal nam châm dẻo, hay còn gọi là decal cao su từ tính bao gồm một lớp cao su từ tính, nam châm dẻo làm đế, một lớp decal in trang trí dán phía trên. Lớp decal dán kính tủ lạnh này có thể bóc ra, dán lớp mới bao nhiêu lần cũng được, rất tiện lợi.


Dán decal tủ lạnh là một trong những cách để tạo nên không gian bếp nhà bạn thêm đẹp mắt, thoải mái, để sau giờ làm việc căng thẳng mọi người luôn muốn trở về căn nhà nhỏ của mình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn và trò chuyện cùng nhau, thật hạnh phúc. Còn ngại ngần gì nữa mà không trang điểm cho những thiết bị nhà bếp bằng bộ cánh mới thôi nào.



0 nhận xét: