Ấn phẩm bao thư cung cấp một sản phẩm tiếp thị chất lượng cao hiệu quả nhưng chi phí là rất thấp. Trên thực tế, bao thư là hình thức tiếp t...

Vai trò của việc đầu tư bao thư ấn tượng cho doanh nghiệp

Ấn phẩm bao thư cung cấp một sản phẩm tiếp thị chất lượng cao hiệu quả nhưng chi phí là rất thấp. Trên thực tế, bao thư là hình thức tiếp thị có hiệu quả nhất của tiếp thị nhắm mục tiêu có sẵn. Không chỉ là in bao thư không tốn kém, trong nhiều trường hợp tỷ lệ chi phí gửi bao thư thấp hơn nhiều. Điều này làm cho sản phẩm in bao thư giá rẻ quảng cáo có thể chấp nhận được đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức có quy mô nào.
in bao thư hcm

Bìa hồ sơ được đo lường:

Việc hiệu quả của chiến dịch phân phát IN bao thư rất dễ theo dõi. Bạn biết chính xác có bao nhiêu bao thư đã được gửi đi và chính xác có bao nhiêu yêu cầu, khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng mới được tạo ra. Ngoài ra, sự đo lường được gửi bao thư làm cho họ một phương pháp đặc biệt tốt để thử nghiệm tiếp thị trong những thiết kế sau này. Bạn có thể gửi các gói bao thư nhỏ hơn cho các phiếu mua hàng khác nhau và sau đó đánh giá phiếu mua hàng nào có tỷ lệ phản hồi là tốt nhất cho khách hàng của mình.

Bao thư là rất linh hoạt:

Việc thiết kế và in bao thư đa dạng như trí tưởng tượng của bạn. Nó có thể được áp dụng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới, thông báo bán hàng hoặc cung cấp đặc biệt, mời mọi người tham dự hội chợ, hội thảo hoặc sự kiện, hướng lưu lượng truy cập đến trang web, phục vụ như một phiếu thưởng...  chỉ là về bất kỳ ý tưởng tiếp thị nào bạn có thể được chuyển tải thông qua một tấm bao thư.

Nhanh chóng để khởi động chiến dịch:

Bởi vì bao thư là tương đối thẳng, họ không mất nhiều thời gian cho một họa sĩ tài năng tạo ra. Việc in bao thư cũng tương đối nhanh chóng  và không cần chuẩn bị đặc biệt để gửi thư. Chính vì vậy, khi bạn quyết định tham gia chiến dịch quảng cáo thương hiệu với bao thư, bạn sẽ có thể dễ dàng khởi chạy nó trong vòng vài ngày hoặc vài tuần, không phải vài tháng.
in bao thư hcm

Bao thư là hoàn hảo cho một chiến dịch quảng cáo:

Bao thư có thể được gửi đến khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng ưa thích, khách hàng cũ, hoặc bất kỳ phân khúc thị trường nào bạn chọn. Bằng cách thiết kế in bao thư của bạn và cung cấp cho một đối tượng mục tiêu được xác định rõ ràng và cụ thể, nỗ lực tiếp thị của bạn trở nên hiệu quả hơn nhiều.

0 nhận xét: