Với những năm gần đây, yêu cầu về một hệ thống xử lý chất thải chuyên nghiệp đạt hiệu quả cao trong việc xử lý chất thải cũng như đảm bảo đ...

Những ưu điểm của bể tự hoại Composite tại Việt Nam

Với những năm gần đây, yêu cầu về một hệ thống xử lý chất thải chuyên nghiệp đạt hiệu quả cao trong việc xử lý chất thải cũng như đảm bảo được việc bảo vệ không gian sống trong gia đình. Hiểu được tình trạng đó, sự ra đời của bể tự hoại Composite hay còn được gọi tên khác là bể phốt Composite, là một phần của hệ thống xử lý chất thải hoàn hảo để thay thế cho những bể tự hoại truyền thống mà chúng ta đã sử dụng. 

Hệ thống xử lý chất thải chăn nuôi: bể biogas Composite
be-tu-hoai-composite

Những ưu điểm của bể tự hoại Composite tại Việt Nam

Nhiều người dân luôn phản ánh về tình trạng bể tự hoại truyền thống bằng gạch hay bê tông không đáp ứng được những yêu cầu về xử lý chất thải. Thậm chí nước thải từ những bể chứa này còn thẩu thấu ra ngoài gây mùi hôi thối khó chịu, kèm theo đó là uy cơ gây ô nhiễm và đe dọa cho sức khỏe cho hộ gia đình. Bể tự hoại Composite giải quyết được tất cả các vấn đề của người dân đưa ra.

Loại bể tự hoại làm bằng chất liệu Composite này được nghiên cứu và phân phối sử dụng có các nước có khoa học tiến bộ và luôn hướng đến cảm nhận người sử dụng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Đồng thời sau khi được cải tiến về chất liệu khi thêm các sợi thủy tinh, kim loại tạo độ bền chắc cho sản phẩm bể tự hoại Viêt Hàn Composite nên đã được áp dụng ở nhiều quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ.

Còn ở Việt Nam, bể tự hoại Composite là sự lựa chọn hoàn hảo cho lắp đặt ở những công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm hay những công trình nhỏ như hộ gia đình, chung cư. Loại bể phốt Composite nhỏ gọn dễ dàng trong khâu vận chuyển và lắp đặt, thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt, hơn hết chính vì khí hậu ở nước ta nóng và có độ ẩm cao nên cần có một bể kín, tránh bị chất thải bị tràn ra ngoài gây bốc mùi khó chịu hay thẩm thấu vô nguồn nước gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Bể tự hoại Composite được phân phối tại Việt Hàn Composite

be-tu-hoai-composite

Tuy Bể tự hoại Composite phân phối tại Việt Hàn Composite đã được áp dụng nhiều trong thực tế nhưng không phải ai cũng đặt niềm tin vào những loại sản phẩm mới, hiệu quả này. Nhiều công trình, đặc biệt là ở hộ gia đình, họ vẫn dùng những bể tự hoại truyền thống nhưng vì họ chưa biết được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm bể phốt composite. Xét về lâu về dài thì sản phẩm bể phốt làm từ composite sẽ giúp những công trình tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc hơn những loại bể xử lý chất thải truyền thống trước kia.

0 nhận xét: